Bàn làm việc nữ tính

Bàn tủ thoại gỗ xinh xắn và điệu đà cho work at home độc đáo

Bạn là nữ và bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc bàn làm việc thật sự hợp với tính cách của mình? Những mẫu bàn trên thị trường khá thô cứng và không hợp với không gian điệu đà của bạn? Bạn mệt mỏi trong việc tìm kiếm những đơn vị gia công theo yêu cầu? Đừng lo vì Mộc VOI ĐI ỦNG xuất hiện để giúp bạn những điều đó với các mẫu bàn tủ thoại gỗ xinh xắn này đây.

Vì sao bạn nên chọn Mộc VOI ĐI ỦNG là địa chỉ mua bàn làm việc work at home?

1. Hỗ trợ khách hàng work at home trong mùa dịch Covid19

Hiểu được tình trạng của chung tất cả mọi người trong thời điểm này là phải hạn chế ra đường. Đồng thời tình hình tài chính của hầu hết mọi người dân đều giảm sút vì không thể kiếm ra tiền trong tình thế khủng hoảng tài chính hiện nay. Mộc VOI ĐI ỦNG đồng hành cùng khách hàng khi đưa ra chính sách trợ giá cho khách hàng đối với loại chất liệu mới là gỗ cao su phủ sồi dùng sơn lau vintage cao cấp hơn nhưng giá vẫn giữ như cũ.

Sự khác nhau của loại gỗ cũ và gỗ mới

Sự khác nhau của loại gỗ cũ và gỗ mới

Còn gì bằng khi với cùng mới mức giá mà bạn được sử dụng chiếc bàn với gỗ trông tự nhiên hơn nhiều so với những mẫu bàn có từ nằm 2019.

2. Chính sách bảo hành đảm bảo quyền lợi cho khách hàng

Đối với những khách hàng mua bàn làm việc Đà Nẵng việc bảo hành vô cùng đơn giản và dễ dàng. Bạn chỉ cần chụp hình ảnh hoặc nêu vấn đề về tình trạng bàn của mình ở hộp thư trang fanpage của Mộc VOI ĐI ỦNG hoặc gọi trực tiếp cho hotline 0702127137.

Còn đối với những khách hàng ở tỉnh thành khác, bạn hãy cứ yên tâm mua hàng của chúng tôi nhé. Bởi Mộc có chính sách bảo hàng kiêm đổi trả cho khách hàng vô cùng chu đáo và tận tâm.

Việc lắp ráp cũng vô cùng thuận tiện cho những khách hàng xa

? Trường hợp hàng lỗi, hàng sai kích thước, hư hỏng nặng trong quá trình vận chuyển khách có quyền hoàn trả lại đơn hàng không nhận.
? Trường hợp thiếu ốc vít lắp ráp, thiếu bộ phận, chi tiết bàn. Bên Mộc sẽ vận chuyển nhanh ra cho khách hàng, khách không phải trả thêm bất kì khoản phí nào.
? Trường hợp màu sơn PU không đúng ý khách hàng, sơn lau sau 1 tháng không lên đúng màu. Mộc hỗ trợ hoàn trả 15% số tiền sản phẩm (không kể tiền ship) cho khách hàng bằng hình thức chuyển khoản. Đồng thời tặng 1 phiếu giảm giá 150.000vnđ cho lần mua sau (khách có thể tặng người khác phiếu này, lưu ý là phiếu chỉ dùng được 1 lần nhé).
? Những trường hợp khác liên quan đến vấn đề vận chuyển như giao hàng chậm, hàng xây xước nhẹ mong khách hàng thông cảm bỏ qua nhé vì hàng nội thất nặng vận chuyển đi xa sẽ khó đảm bảo hoàn hảo 100%.

Tìm hiểu các mẫu bàn tủ thoại gỗ mới của chúng tôi

Việc work at home vào thời điểm này là vô cùng cần thiết để đảm bảo sự an toàn về sức khỏe cho chính bản thân bạn và cả cộng đồng. Cùng tìm hiểu những mẫu bàn điệu đà này của chúng tôi để sắm ngay về cho nàng thơ của mình nhé!

1. Bàn dùng cho desktop

Không ít bạn nữ hiện nay sử dụng desktop cho công việc của mình. Chính vì thế item đầu tiên trong bộ sưu tập của chúng tôi là mẫu bàn có tủ để CPU cực yêu.

Bàn tủ thoại gỗ siêu đáng yêu

Bàn tủ thoại gỗ siêu đáng yêu

Một chiếc bàn được thiết kế kết hợp giữa tủ thoại chân côn và một ngăn tủ để CPU riêng. Tạo cảm giác gọn gàng và thoải mái trong quá trình sử dụng.

Kích thước rộng rãi thoải mái cho bạn làm việc

Kích thước rộng rãi thoải mái cho bạn làm việc

Bên trên ngăn để CPU còn có một ngăn kéo nhỏ, bạn có thể chứa các đồ vật linh tinh như bít, gim hay điện thoại cũng rất tiện lợi đấy.

2. Bàn tủ kệ đơn giản

Nếu bạn chỉ sử dụng đơn thuần laptop để làm việc, thì item này sẽ là lựa chọn không tồi đấy. Được kết với với tủ thoại chấn côn và kệ sách ngầm, giúp bạn có thể trưng bày sách hoặc một vài vật cần thiết trong quá trình làm việc.

Bàn làm việc nữ tính

Bàn làm việc nữ tính

Kích thước của em bàn này tương tự như mẫu bàn ở mục 1 nhé:

Kích thước rộng rãi thoải mái cho bạn làm việc

Kích thước rộng rãi thoải mái cho bạn làm việc

Tất nhiên là bạn có thể điều chỉnh các kích thước này để phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng của mình. Và bạn hãy đợi Mộc VOI ĐI ỦNG gia công khoảng 5-7 ngày. Sẽ có hàng cho bạn nhanh thôi.

Tham khảo thêm các mẫu bàn kiểu dáng khác của chúng tôi nhé!

3. Bàn song thoại cân mọi thể loại

Mẫu bàn cuối cùng trong bộ sưu tập này là em bàn sử dụng cùng lúc 2 tủ thoại chân côn. Mẫu bàn này đạt đến độ nữ tính tối đa và không gian chứa đồ có phần lớn hơn. Tạo cảm giác gọn gàng hơn cho không gian làm việc cá nhân.

Bàn làm việc tủ thoại siêu dễ thương

Bàn làm việc tủ thoại siêu dễ thương

Kích thước cho bạn ướm thử không gian của mình nè:

Kích thước bàn tủ thoại gỗ

Kích thước bàn tủ thoại gỗ

Màu sắc về bàn làm việc này bạn có thể tùy ý lựa chọn theo phong thủy, theo sở thích hay mặc định theo mẫu đều được nhé! Miễn là bạn nhớ những kênh thông tin đặt hàng của chúng tôi.

Nếu bạn cần thiết kế bàn làm việc hay gia công theo kích thước khác phù hợp hơn, hãy đến với chúng tôi bằng cách:

Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/24, đảm bảo chất lượng uy tín, dịch vụ tốt nhất, sản phẩm hoàn hảo nhất cho gia đình bàn.

Xem thêm những bài viết giới thiệu về bộ sưu tập bàn làm việc của chúng tôi tại đây.

Post a Comment