nội thất văn phòng

Cung cấp nội thất văn phòng và gia công, lắp đặt tại Đà Nẵng

Tại Đà Nẵng việc tìm một nơi cung cấp nội thất văn phòng rất nhiều, tuy nhiên với những lựa chọn khác lạ và mẫu mã mới mẻ thì lại rất hiếm có các cửa hàng nào cung cấp. Để đáp ứng điều đó chúng tôi Mộc VOI ĐI ỦNG hi vọng sẽ mang lại thêm những mẫu mã và nhiều hơn sự lựa chọn cho khách hàng.

Những hạng mục chúng tôi cung cấp nội thất văn phòng

1.Bàn làm việc mới lạ cho không gian mở

Hiện nay các văn phòng cung cấp cho bạn một bàn làm việc thường sẽ chẳng có gì mới mẻ, tuy nhiên bạn có thấy hiện nay các văn phong starup được bố trí theo phong cách mở những mẫu bàn rất đa năng và đẹp.

2.Kệ trang trí, tài liệu … rất trend

Để một không gian làm việc đẹp thì ắt không thể thiếu kệ sách, kệ trang trí… nó giúp ngăn cách không gian và tạo những điểm nhấn trên bức tường của bạn. Đây sẽ là những nội thất văn phòng không thể thiếu

3.Tủ tài liệu

Tủ tài liệu thông thường đã quá quen thuộc và cảm thấy nhàm chán cho không gian vậy nên hiện tại khách hàng yêu cầu nhiều hơn thế, vừa phải phân chia được tại liệu nhưng phải vừa làm đẹp không gian.

 

4.Ghế đủ mầu sắc, tiện lợi

Không gian nhiều mầu sắc bạn thấy sao, vui mắt, thoải mái tinh thần… làm việc hiệu quả

5.Phụ kiện phòng làm việc

Những thứ nhỏ nhưng không kém phần sang, thực ra là thứ rất gần gũi và cần thiết đối với chúng ta. Những thứ làm cho bàn làm việc của mình gọn gàng và xinh lung linh.

Chúng tôi có thế cung cấp các mẫu nội thất văn phòng với số lượng lớn, các bạn có thể xem thêm mẫu Office Furniture, hoặc liên hệ trực tiếp qua fanpage Mộc VOI ĐI ỦNG và gọi trực tiếp cho nhân viên tư vấn của chúng tôi 0914785863 (Mrs Cúc)

Post a Comment