Kệ sách hiện đại

Kệ sách hiện đại giúp phòng làm việc gọn gàng và sang trọng hơn

Sử dụng những mẫu kệ sách hiện đại của Voi Đi Ủng Funiture để trang trí cho căn phòng làm việc của bạn thêm gọn gàng và sang trọng hơn bao giờ hết. Cùng xem những mẫu kệ dưới đây có làm động làm bạn không nhé!

Kệ sách hiện đại trang trí cho phòng làm việc

Cùng xem các mẫu kệ sách mới của chúng tôi nhé!

1. Mẫu kệ chữ Z

Mẫu kệ được thiết kế dạng chữ Z ziczac giúp cho hình dáng kệ được mềm mại và khác biệt. Sử dụng kệ để làm mẫu trang trí và cả trưng bày sách giúp căn phòng gọn gàng, ngăn nắp và sang trọng hơn.

Kệ sách hiện đại chữ Z

Kệ sách hiện đại chữ Z

Được thiết kế bằng chất liệu gỗ cao su ghéo cùng các thanh thép ống chắc chắc.

2. Kệ sách nhiều tầng

Cũng tương tự với mẫu kệ sách trên. Mẫu kệ nhiều tầng giúp cho quá trình sử dụng được tiện lợi hơn bao giờ hết. Nhiều tầng với không gian chứa được tối ưu hóa cho sách hay tài liệu.

Kệ sách tầng hình thang

Kệ sách tầng hình thang

Với chất liệu được làm từ sắt hộp 25×25 phun sơn hai thành phần bảo vệ cực tốt. Các tầng gỗ làm từ chất liệu gỗ cao su ghép bền đẹp và sang trọng.

3. Mẫu kệ thấp tiện dụng

Sử dụng kệ thấp để trong phòng làm việc để trưng các chậu cảnh, khung ảnh hay vật dụng cần thiết cũng rất thích hợp.

Kệ thấp trang trí phòng làm việc

Kệ thấp trang trí phòng làm việc

Vẫn với chất liệu sắt hộp 25×25 được sơn hai thành phần bảo vệ tối đa chống gỉ, sét và tính điện. Mặt gỗ cao su ghép phủ sồi cho bề mặt gỗ đẹp và hiện đại.

Các mẫu kệ sách của chúng tôi chắc chắn không làm cho bạn thất vọng chứ? Nếu không an tâm về chất lượng, hãy liên hệ ngay với Mộc Voi Đi Ủng để được tư vấn kĩ hơn.

Post a Comment