Bàn làm việc thông minh cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn

Hôm nay Voi Đi ỦNG Funiture tiếp tục mang đến cho bạn những mẫu bàn làm việc thông minh. Hi vọng những sản phẩm này sẽ giúp cho cuộc sống của bạn trở nên thuận tiện hơn. Hãy cùng shopping với chúng tôi nhé!

Bàn làm việc thông minh cho bạn

1. Mẫu bàn kệ chữ L

Nói đến nội thất thông minh không thể không nhắc đến những mẫu bàn làm việc liền kệ. Mẫu bàn này được thiết kế khá cầu kì. Bàn làm việc kết hợp kệ để sách thông minh, phân chia các ngăn để trưng bày tài liệu một cách hiệu quả.

Bàn làm việc kệ chữ L

Bàn làm việc kệ chữ L

Với thiết kế từ các chất liệu khác nhau như mdf phun sơn bóng 2k, gỗ phủ melamin,… Tất cả đều đem lại chất lượn tuyệt vời cho sản phẩm.

2. Mẫu bàn kệ hình Z

Đúng như tên gọi của nó, mẫu kệ của bàn làm việc này được thiết kế theo dạng chữ Z liên tục nhau. Tương tự với mẫu 1, mẫu 2 có kệ sách nhỏ gọn hơn. Mang lại tính thẩm mĩ cao hơn.

Bàn làm việc thông minh kệ chữ Z

Bàn làm việc thông minh kệ chữ Z

Được làm từ gỗ cao su phủ sồi, cho sản phẩm có vẻ đẹp hoàn hảo và bền bỉ với thời gian. Hạn sử dụng lên đến 20 năm.

3. Mẫu bàn khung sắt lắp ghép

Nếu như không gian sống của bạn khá nhỏ hẹp, hoặc bạn thường xuyên phải di chuyển chỗ ở hay nơi làm việc. Đây sẽ là lựa chọn tối ưu cho bạn. Bàn làm việc khung sắt này được thiết kế có thể lắp ráp một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Bàn lắp ráp tiện lợi

Bàn lắp ráp tiện lợi

Thiết kế từ khung sắt 25×25 sơn hai thành phần. Gỗ mdf phun sơn 2k hoặc gỗ cao su ghép. Mang lại sự tinh tế cho sản phẩm.

Shopping cùng Mộc Voi Đi Ủng để có những cơ hội khuyến mãi tiết kiệm hơn cho nội thất văn phòng nhé!

Post a Comment