Nội thất văn phòng

Nội thất văn phòng cao cấp cho sự lựa chọn của bạn đa dạng hơn

Nội thất văn phòng cao cấp mà chúng tôi giới thiệu đến bạn sẽ giúp cho sự lựa chọn thay đổi diện mạo phòng làm việc được đơn giản hơn. Hãy đến với chuyên mục blog của Voi Đi Ủng Funiture để có những sản phẩm hoàn hảo nhé!

Nội thất văn phòng cao cấp cho phòng làm việc của bạn

1. Kệ sách ô không gian đơn giản

Những mẫu kệ sách được thiết kế bằng các ô kệ vuông từ gỗ ghép đang là xu hướng lựa chọn. Chúng tôi bán cho bạn những ô kệ được làm sẵn, bạn có thể tùy ý sắp xếp chúng tạo nên hình dáng phù hợp với căn phòng của mình.

Kệ sách ô vuông

Kệ sách ô vuông

2. Tủ hồ sơ ngăn kéo

Mẫu tủ đựng hồ sơ được thiết kế kết hợp giữa các ngăn tủ và ngăn kéo. Sử dụng chất liệu gỗ mdf phun sơn trắng giúp cho sản phẩm được tinh tế và sang trọng hơn.

Nội thất văn phòng cao cấp

Nội thất văn phòng cao cấp

3. Ô ngăn không gian làm việc

Nếu bạn đang sử dụng chung một không gian, hay một bàn làm việc với một ai khác mà cần không gian riêng tư, yên tĩnh để tập trung vào công việc của mình thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo.

Hộp ngăn không gian làm việc

Hộp ngăn không gian làm việc

Được thiết kế từ chất liệu gỗ cao su ghép phủ sồi, là loại gỗ đang thịnh hành trong giới nội thất vì chất liệu nhẹ, bền, đẹp mà có giá thành rẻ. Bề mặt được phủ vân sồi khiến cho sản phẩm trở nên tinh tế và sang trọng hơn.

Đến với những thiết kế mới hiện đại và cao cấp của chúng tôi, bạn không cần phải lo ngại về chất lượng, độ thẩm mĩ cũng như giá cả. Hãy liên hệ ngay với Mộc Voi Đi Ủng để sở hữu những sản phẩm mới nhất nhé!

Post a Comment