Nội thất phòng ngủ

Nội thất phòng ngủ hiện đại nhất được ưa chuộng 2019

Một cái tết âm lịch đã qua rồi, hãy trở lại với công việc thường ngày thôi nào! Khởi điểm đầu năm Voi Đi Ủng Funiture chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm nội thất phòng ngủ hiện đại được ưa chuộng nhất 2019. Giúp bạn tút tát lại căn phòng ấm áp của mình được mới mẻ và sang trọng hơn.

Nội thất phòng ngủ hiện đại nhất được ưa chuộng 2019

Những nội thất phòng ngủ đẹp nhất mà chúng tôi sắp giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn thích thú.

1. Giường ngủ có ngăn kéo

Giường ngủ có ngăn kéo hiện đại

Giường ngủ có ngăn kéo hiện đại

Với thiết kế từ ván cao su ghép phủ sồi, chất lượng cao nhưng mang lại sự nhẹ nhàng cho sản phẩm. Thiết kế nhiều ngăn kéo chứa đồ bên dưới giúp căn phòng gọn gàng và ngăn nắp hơn.

2. Giường ngủ khung sắt

Mẫu giường ngủ khung sắt sẽ đem đến cho bạn sản phẩm chắc chắn nhưng không hề kém phần tinh tế và hiện đại.

Nội thất phòng ngủ hiện đại

Nội thất phòng ngủ hiện đại

Thiết kế bởi khung sắt chắc chắn và chất liệu ván cao su phủ sồi bề mặt đẹp vô cùng tự nhiên. Mang lại sự tinh tế và hiện đại cho phòng ngủ của bạn. Mẫu giường này rất thích hợp cho những bạn ngủ một mình.

3. Tab đầu giường

Tab đầu giường sang trọng

Tab đầu giường sang trọng

Mẫu tab đầu giường trắng sứ vô cùng sang trọng này được làm từ chất liệu gỗ melamine. Dễ lau chùi khi có bụi bẩn hơn mẫu gỗ tự nhiên phun sơn trắng. Vẻ đẹp và độ tinh tế của sản phẩm vẫn không hề kém cạnh.

4. Bàn trang điểm kiểu cổ điển

Trong phòng ngủ thì không thể thiếu được một cái bàn trang điểm. Mẫu bàn kiểu cổ điển là lựa chọn hàng đầu cho kiểu nội thất phòng ngủ hiện đại.

Bàn trang điểm kiểu cổ điển

Bàn trang điểm kiểu cổ điển

Các sản phẩm này chúng tôi đều nhận làm gia công theo kích thước và yêu cầu thay đổi về thiết kế tại page Mộc Voi Đi Ủng. Hoặc khi cần thiết hãy gọi cho hotline 0914785863 để được hỗ trợ.

Post a Comment