Top 5 mẫu bàn ghế văn phòng đẹp, hiện đại tại Đà Nẵng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp bàn ghế văn phòng đẹp và hiện đại tuy nhiên vì có rất nhiều các mẫu nên khiến khách hàng cảm thấy khó lựa chọn.

Với mong muốn giúp khách hàng có lựa chọn nhanh chóng Mộc VOI ĐI ỦNG đưa ra 5 mẫu bàn ghế văn phòng đẹp và hiện đại năm nay.

Top 5 mẫu bàn ghế văn phòng đẹp, hiện đại

1.Bàn và ghế chữ L

Với mẫu bàn này thì nhân viên của bạn có thêm 1 một không gian ngoài máy tính bàn được công ty cấp sẵn vẫn có thể để laptop hoặc môt không gian để ảnh người thân hay tiếp khách. Với giá thành không quá chênh lệch với các bàn thông thường nhưng nhân viên lại cảm thấy sếp thật tâm lý. Đáng để được xem sét!

2.Mẫu bàn ghế chữ U

Với mẫu bàn này tì không quá xa lạ với các nhân viên tuy nhiên nó lại có môt mức phí rất hấp dẫn vì vậy đối với những văn phòng không có kinh phí quá lớn thì mẫu bàn này được lựa chọn rất nhiều.

3. Mẫu bàn họp

Có môt số văn phòng thì phong cách ngồi tập thể, quây quần. Tuy không có không gian riêng cho mỗi cá nhân nhưng lại mang lại sự đoàn kết và tinh thần làm việc cùng nhau. Đây là một trong những mẫu bàn ghế đẹp mà các doanh nghiệp cũng thường xuyên lựa chọn

4. Mẫu bàn làm việc có đầy đủ mọi thứ

Đúng như tiêu đề, mẫu bàn này là một sự lựa chọn cao cấp nó có không gian tủ vô cùng nhiều ngăn, có không gian mặt bàn rộng, một điều rất quan trọng là đáp ứng mức độ thẩm mỹ rất cao.

5.Mẫu bàn và ghế module

Với mẫu này thì bạn rất khỏe trong vấn đề sắp xếp, bạn có thể xếp đơn, xếp 2, xếp 4 …. Phù hợp với mọi không gian vì vậy đây xứng đáng là mẫu bàn ghế văn phòng đẹp và chạy nhất năm nay.

Nếu các bạn cần môt văn phòng trong thời gian ngắn và đạt độ thẩm mỹ thì hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số  0914785863 hoặc ghé thăm fanpage của chúng tôi để được tư vấn một cách kĩ càng.

 

Post a Comment